แค้นลั่น ปังเวอร์ 2015 ดูหนังออนไลน์ HD

แค้นลั่น ปังเวอร์ 2015 ดูหนังออนไลน์ HD









แค้นลั่น ปังเวอร์ ดูหนังออนไลน์ HD-ยอดพ่อครัววังจักรพรรดิ-2015-ขุนพันธ์ 2 เต็มเรื่อง hd พากย์ไทย-อนาคอนด้า-รถแข่ง-ดู เดอะ ฮ อบ บิท 2-วันสิ้นโลก-อลิตา-ผีชีวะ-ผู้หญิงข้าใครอย่าแตะ-ฝรั่งแอคชั่น.jpg



แค้นลั่น ปังเวอร์ 2015 เต็มเรื่อง



ฟิล์มลูกเรือ

ฝ่ายประสานงานศิลปะ : Maslin Aneta

ผู้ประสานงานการแสดงความสามารถ : Feigy Goran

เค้าโครงสคริปต์ :Mclaren Tort

รูปภาพ : Mansart Sestier
Co-Produzent : Dagan Azaria

ผู้อำนวยการผลิต : Yanni Nell

ผู้อำนวยการฝ่ายกำกับดูแล : Marleen Petros

ผลิต : Lombard Frankii

ผู้ผลิต : Kierra North

นักแสดงหญิง : Desirat Noji





เรื่องราวของ ทิลลี่ ดันเนก (เคท วินสเลต) หญิงสาวช่างตัดเสื้ออันหรูหราและทันสมัยของปารีสยุค 1950s ที่ได้กลับไปยังเมืองบ้านเกิดเล็กๆ ในประเทศออสเตรเลียของเธออีกครั้ง หลังต้องระหกระเหินออกจากบ้านจากการถูกใส่ร้ายว่าเธอเป็นฆาตกรตั้งแต่อายุ 10 ขวบ ดังนั้นการกลับมาในครั้งนี้นอกจากเธอจะนำสไตล์แฟชั่นอันเลิศหรูเข้ามาเปลี่ยนแปลงผู้คนในเมืองแล้ว เธอยังจะขอล้างแค้นผู้ที่ทำให้เธอต้องถูกเข้าใจผิดมานานหลายปีอีกด้วย

7
986






ชื่อหนัง

แค้นลั่น ปังเวอร์ 2015

ช่วงเวลา

146 seconds

ความหลุดพ้น

2015-10-01

ค่านิยม

WMV 1080p
HDRip

ลักษณะ

หนังชีวิต

นิรุกติ

English

castname

Kailani
L.
Tori, Matteo Y. Ishka, Caitlin W. Lalya





[HD] แค้นลั่น ปังเวอร์ 2015 ดูหนังออนไลน์ HD


แค้นลั่น ปังเวอร์ วิกิพีเดีย ~ แค้นลั่น ปังเวอร์ อังกฤษ The Dressmaker เป็นภาพยนตร์ออสเตรเลียแนวตลกดราม่าในปี คศ 2015 กำกับโดย โจเซลีน มัวร์เฮาส์ สร้างจากนวนิยายในชื่อเดียวกันของโร

เคต วินสเล็ต วิกิพีเดีย ~ เคต เอลิซาเบธ วินสเล็ต อังกฤษ Kate Elizabeth Winslet เกิดเมื่อวันที่ 5 ตุลาคม คศ 1975 เป็นนักแสดงหญิงชาวอังกฤษ เจ้าของรางวัลออสการ์ สาขานักแสดงนำหญิงยอด

หมวดหมู่ภาพยนตร์โดยยูนิเวอร์แซลพิกเจอส์ วิกิพีเดีย ~ หน้าในหมวดหมู่ ภาพยนตร์โดยยูนิเวอร์แซลพิกเจอส์ มีบทความ 87 หน้าในหมวดหมู่นี้จากทั้งหมด 87 หน้า รายการที่ปรากฏด้านล่างอาจไม่รวมการแก้ไขล่าสุด

หมวดหมู่ภาพยนตร์ที่ออกฉายในปี พศ 2558 วิกิพีเดีย ~ ภาพยนตร์ที่ออกฉายในปี พศ 2558 คศ 2015

หมวดหมู่ภาพยนตร์ออสเตรเลีย วิกิพีเดีย ~ ค คาร์โก ภาพยนตร์ พศ 2560 แค้นลั่น ปังเวอร์

หมวดหมู่ภาพยนตร์ที่ถ่ายทำในเมลเบิร์น วิกิพีเดีย ~ หน้าในหมวดหมู่ ภาพยนตร์ที่ถ่ายทำในเมลเบิร์น มีบทความ 4 หน้าในหมวดหมู่นี้จากทั้งหมด 4 หน้า รายการที่ปรากฏด้านล่างอาจไม่รวมการแก้ไขล่าสุด

หมวดหมู่ภาพยนตร์ภาษาอังกฤษ วิกิพีเดีย ~ คู่แค้นเฉือนระห่ำ คู่ซ่า ป่าระเบิด 2 เคที เพร์รี พาร์ตออฟมี แค้นได้ตายไม่เป็น แค้นลั่น ปังเวอร์

หมวดหมู่ภาพยนตร์ที่มีฉากในประเทศออสเตรเลีย วิกิพีเดีย ~ ภาพยนตร์ที่มีฉากในซิดนีย์‎ 2 น หน้าในหมวดหมู่ ภาพยนตร์ที่มีฉากในประเทศออสเตรเลีย

หมวดหมู่ภาพยนตร์ที่ถ่ายทำในประเทศออสเตรเลีย วิกิพีเดีย ~ สงครามแค้นโจรสลัดไร้ชีพ สตริกต์ลี บอลรูม สตาร์ วอร์ส เอพพิโซด 2 กองทัพโคลนส์จู่โจม

หมวดหมู่แม่แบบคอมมอนส์หมวดหมู่ลิงก์ไม่ตรงกับวิกิสนเทศ ~ หมวดหมู่นี้จะไม่แสดงในหน้าบทความ หมวดหมู่ย่อย หมวดหมู่นี้มี 200 หมวดหมู่ย่อยต่อไปนี้ จากทั้งหมด 1516 หมวดหมู่

Tidak ada komentar:

Posting Komentar

@templatesyard