นักฆ่าฉายาเงียบ 2010 ดูหนังออนไลน์ HD

นักฆ่าฉายาเงียบ 2010 ดูหนังออนไลน์ HD









นักฆ่าฉายาเงียบ ดูหนังออนไลน์ HD-ดูหนังออนไลน์ขุนพันธ์ 2-2010-สือราชการสถ-หนังเข้าใหม่-จีน ใหม่ 2019 เต็ม เรื่อง พากย์ ไทย-สือเวียน ก ทม-2016-อลิตา-ชนโรงวันนี้-ขุนแผน-หนังบู๊.jpg



นักฆ่าฉายาเงียบ 2010 เต็มเรื่อง



ฟิล์มลูกเรือ

ฝ่ายประสานงานศิลปะ : Rambin Joeliyn

ผู้ประสานงานการแสดงความสามารถ : Elmas Akam

เค้าโครงสคริปต์ :Gamar Chalke

รูปภาพ : Kairi Guitry
Co-Produzent : Morgen Kays

ผู้อำนวยการผลิต : Robles Magali

ผู้อำนวยการฝ่ายกำกับดูแล : Huang Monroe

ผลิต : Oneal Burnell

ผู้ผลิต : Kehara Jaeckin

นักแสดงหญิง : Joris Graff





เป็นหนังแอ็คชั่นผลงานกำกับของ ลี จองบอม(Cruel Winter Blues) นำแสดงโดย วอน บิน และนักแสดงเด็ก คิม แซรอน(A Brand New Life) ว่าด้วยเรื่องของ ชา แตซิก(วอน บิน) อดีตตำรวจพิเศษที่มาเปิดโรงรับจำนำ ปลีกตัวมาใช้ชีวิตเงียบๆ เพียงลำพัง โดยมีเพื่อนสนิทคือ โซมิ เด็กหญิงข้างบ้าน แต่เพราะแม่ของเธอซึ่งทำงานเป็นผู้หญิงกลางคืนแอบไปค้ายาเสพติดจนพัวพันกับ กลุ่มอาชญากร ทำให้โซมิถูกลักพาตัว …แตซิกต้องทำทุกวิถีทางเพื่อช่วยเธอให้ได้

7.6
578






ชื่อหนัง

นักฆ่าฉายาเงียบ 2010

ระยะเวลา

183 minutes

ปล่อย

2010-08-04

คุณค่า

MPG 1440p
DVDrip

พรรณ

บู๊, ระทึกขวัญ, อาชญากรรม

นิรุกติ

한국어/조선말, Italiano

castname

Saphire
T.
Percier, Cartan G. Zenib, Maurine F. Musset





[HD] นักฆ่าฉายาเงียบ 2010 ดูหนังออนไลน์ HD


แจ็กเดอะริปเปอร์ วิกิพีเดีย ~ แจ็กเดอะริปเปอร์ อังกฤษ Jack the Ripper เป็นสมญาของฆาตกรต่อเนื่องที่ฆ่าคนในย่าน ไวต์ชาเปล ถิ่นยากจนในย่านอีสต์เอนด์ ของกรุงลอนดอน ในช่วงครึ่งปี

มือปืนโลกพระจัน วิกิพีเดีย ~ ศรสุทธา กลั่นมาลี หรือ ถั่วแระ เชิญยิ้ม รับบท ผี ไรเฟิล นักฆ่าบุปผาชนที่ยิงไรเฟิลจากระยะไกลแม่นยิ่งกว่าจับวาง แต่กลัวผี

รายชื่อตัวละครในกัปตันสึบาสะ วิกิพีเดีย ~ รายชื่อตัวละคร รายชื่อสมาชิกทีมชาติญี่ปุ่น โอโซระ ซึบาสะ โอโซระ ซึบาสะ 大空 翼 โอโซระ แปลว่าท้องฟ้า และ ซึบาสะแปลว่า ปีก เป็นนักเตะเล่นตำแหน่ง

รายชื่อตัวละครในเรฟ ผจญภัยเหนือโลก วิกิพีเดีย ~ เป็นนักสู้ ตอนสู้ใช้ดาบ tcm เป็นหลัก เมื่อสติแตกจะโกรธจนมีพลังมาก ขนาดต่อยหมักเดียวทำมือรูเชียหักได้สบาย นักฆ่าจากโลกใต้

มือปืนดาวพระเสาร์ วิกิพีเดีย ~ มือปืนดาวพระเสาร์ เป็นภาพยนตร์ไทย แนวแอ็คชั่น ตลก เป็นภาพยนตร์เรื่องแรกของภาพยนตร์ไตรภาค‎เรื่อง มือปืนตรัยภาค กำกับภาพยนตร์โดย ยุทธเลิศ

ปริศนา นักล่าผี วิกิพีเดีย ~ ปริศนา นักล่าผี ญี่ปุ่น ゴーストハント โรมาจิ Gōsuto Hanto อังกฤษ The Ghosthunt เดิมเป็น นวนิยาย แนวสืบสวนลึกลับ ผลงานการประพันธ์ของ ฟูยูมิ โอโนะ ต่อมาได้ถูก

รายชื่อตัวละครในมีดที่สิบสาม วิกิพีเดีย ~ ฉายา มีด ต่างๆบีบคั้นจึงทำให้ตัวมาร์คัสจำใจต้องฆ่าน้องสาวตัวเอง จากนั้นเฮอร์มิสก็ได้แสร้งทำการช่วยเหลือและฝึกวิชา

รายชื่อตอนในครูพิเศษจอมป่วน รีบอร์น วิกิพีเดีย ~ รายชื่อตอนแอนิเมชัน ครูพิเศษนักฆ่า รีบอร์น เข้าโรงพยาบาลแล้วต้องเงียบ แมคซิมั่ม เบรก ของนักเคิ้ล

รายชื่อตอนในกินทามะ อนิเมะ ฤดูกาลที่ 2 วิกิพีเดีย ~ บทเบนิซากุระ ตอนที่ 1 คาซึระถูกนักฆ่าทำร้าย อลิซาเบธจึงรีบไปขอร้องให้นักรับจ้าง ถ้ามันทำให้เกิดเรื่อง ก็จงเงียบซะเถิด

บี๊ท นักล่าอสูร วิกิพีเดีย ~ บี๊ท นักล่าอสูร สเลด มีนิสัยที่เงียบ ไม่ค่อยยุ่งกับใคร และเป็นคน ที่ตั้งฉายา ให้กับ โพอาล่า ตั้งฉายาให้ว่า ศรีภรรยาของบ

Tidak ada komentar:

Posting Komentar

@templatesyard