จูราสสิค เวิลด์ อาณาจักรล่มสลาย 2018 ดูหนังออนไลน์ HD

จูราสสิค เวิลด์ อาณาจักรล่มสลาย 2018 ดูหนังออนไลน์ HD









จูราสสิค เวิลด์ อาณาจักรล่มสลาย ดูหนังออนไลน์ HD-น้ําตาลแดง2-2018-สือคณิตศาสตร์ ม.1-คนเหล็ก-คนเหล็ก-ฮอลลีวู้ด-สือวิทยาศาสตร์ ม.2-ดูอภินิหารไวกิ้งพิชิตมังกร 3-ล่าสมบัติ-หนังช่อง3-อ ลิ ตา เต็ม เรื่อง.jpg



จูราสสิค เวิลด์ อาณาจักรล่มสลาย 2018 เต็มเรื่อง



ฟิล์มลูกเรือ

ฝ่ายประสานงานศิลปะ : Tougas Lula

ผู้ประสานงานการแสดงความสามารถ : Gurneet Azmina

เค้าโครงสคริปต์ :Funès Aminta

รูปภาพ : Skye Rohais
Co-Produzent : Latour Weiss

ผู้อำนวยการผลิต : Coryn Sadie

ผู้อำนวยการฝ่ายกำกับดูแล : Izetta Bénabar

ผลิต : Maeghan Berry

ผู้ผลิต : Jeane Litia

นักแสดงหญิง : Eloane Blériot





Claire Dearing นางเอกสาวส้นสูงของเราผู้เป็นคนก่อตั้งองค์กรใหม่ขึ้นมาที่ชื่อว่า “Dinosaur Protection Group” หรือแปลได้ว่า “กลุ่มผู้คุ้มครองพิทักษ์ไดโนเสาร์” ที่ซึ่งจะเป็นกลุ่มที่มีการปรากฏตัวของตัวละครหน้าใหม่ที่รับบทโดย Daniella Pineda และ Justice Smith ภารกิจของพวกเขาต้องยากยิ่งขึ้นเมื่อพวกเขาต้องหาทางอพยพเหล่าไดโนเสาร์ออกจากเกาะ หลังจากการตื่นขึ้นของภูเขาไฟยักษ์ ที่จะคร่าชีวิตของสิ่งมีชีวิตทุกชนิดบนเกาะและทำให้เกาะแห่งนี้ลุกเป็นไฟ เธอจึงจำต้องกลับไปขอความช่วยเหลือจากคนรักเก่าของเธออย่าง Owen Grady พระเอกสุดเท่ผู้คุยกับไดโนเสาร์รู้เรื่องให้กลับมาช่วยเธออีกครั้งหนึ่ง

6.5
6599






ชื่อหนัง

จูราสสิค เวิลด์ อาณาจักรล่มสลาย 2018

ความต่อเนื่อง

163 minutes

แก้

2018-06-06

คุณค่า

DAT 720p
HDTS

เภท

บู๊, ผจญ, นิยายวิทยาศาสตร์

นิรุกติ

English, Pусский

castname

Oceania
X.
Joslyn, Brylee L. Kamal, Nidia B. Tianna





[HD] จูราสสิค เวิลด์ อาณาจักรล่มสลาย 2018 ดูหนังออนไลน์ HD


จูราสสิค เวิลด์ อาณาจักรล่มสลาย วิกิพีเดีย ~ จูราสสิค เวิลด์ อาณาจักรล่มสลาย อังกฤษ Jurassic World Fallen Kingdom เป็น

จูราสสิค เวิลด์ วิกิพีเดีย ~ จูราสสิค เวิลด์ เปิดตัวสัปดาห์แรกในประเทศไทย 1117 มิถุนายน 2558 ด้วยรายได้ 164 ล้านบาท และสามารถทำเงินตลอดการฉายได้ 301 ล้านบาท ถือเป็นภาพยนตร์ที่ทำ

จูราสสิค เวิลด์ เพลงประกอบภาพยนตร์ วิกิพีเดีย ~ ก่อนอัลบั้มจูราสสิค เวิลด์ จิอัคคิโนเคยแต่งเพลงให้กับวิดีโอเกมของจูราสสิค พาร์คมาก่อน คือเกมวอร์แพธจูราสสิค พาร์ค 1999 และเดอะ ลอสต์ เวิลด์

จูราสสิค พาร์ค กำเนิดใหม่ไดโนเสาร์ วิกิพีเดีย ~ จูราสสิค พาร์ค ชื่อภาษาอังกฤษ Jurassic Park ชื่อภาษาไทย กำเนิดใหม่ไดโนเสาร์ เป็นนิยายโดย ไมเคิล ไครชตัน Michael Crichton ออกตีพิมพ์ในปี พศ 2534 คศ 1991 ต่อมาถูก

แม่แบบจูราสสิค พาร์ค วิกิพีเดีย ~ แม่แบบจูราสสิค พาร์ค จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี ไปยังการนำทาง ไปยังการค้นหา

หมวดหมู่ภาพยนตร์โดยยูนิเวอร์แซลพิกเจอส์ วิกิพีเดีย ~ จูราสสิค พาร์ค 3 จูราสสิค พาร์ค กำเนิดใหม่ไดโนเสาร์ จูราสสิค เวิลด์ จูราสสิค เวิลด์ อาณาจักรล่มสลาย

จูราสสิค พาร์ค นวนิยาย วิกิพีเดีย ~ จูราสสิค พาร์ค นวนิยาย จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี ไปยังการนำทาง ไปยังการค้นหา

จูราสสิค พาร์ค 3 วิกิพีเดีย ~ จูราสสิค พาร์ค 3 กำเนิดใหม่ไดโนเสาร์ และ เดอะ ลอสต์ เวิลด์ จูราสสิค จูราสสิค เวิลด์ อาณาจักรล่มสลาย

หมวดหมู่ภาพยนตร์ไดโนเสาร์ วิกิพีเดีย ~ หน้าในหมวดหมู่ ภาพยนตร์ไดโนเสาร์ มีบทความ 15 หน้าในหมวดหมู่นี้จากทั้งหมด 15 หน้า รายการที่ปรากฏด้านล่างอาจไม่รวมการแก้ไขล่าสุด

ไทแรนโนซอรัส วิกิพีเดีย ~ ไทแรนโนซอรัส เรกซ์เป็นหนึ่งในไดโนเสาร์กินเนื้อขนาดใหญ่ ตัวอย่างที่สมบูรณ์ที่สุดและเคยเป็นตัวที่ใหญ่ที่สุด มีชื่อว่า FMNH PR2081 หรือ ซู Sue มี

Tidak ada komentar:

Posting Komentar

@templatesyard