เมื่อพ่อของฉันถูกฆ่า 2017 ดูหนังออนไลน์ HD

เมื่อพ่อของฉันถูกฆ่า 2017 ดูหนังออนไลน์ HD









เมื่อพ่อของฉันถูกฆ่า ดูหนังออนไลน์ HD-2015-2017-ไข่นุ้ย ศ.ตะลุงบัณฑิต-พายุ-ฟาส 4-หนังใหม่-ศีรษะลอก-พากย์ไทย เต็มเรื่อง-ซอมบี้ที่รัก-หนังช่องวัน-หนังผีไทย.jpg



เมื่อพ่อของฉันถูกฆ่า 2017 เต็มเรื่อง



ฟิล์มลูกเรือ

ฝ่ายประสานงานศิลปะ : Shalona Bryce

ผู้ประสานงานการแสดงความสามารถ : Nesrine Kavir

เค้าโครงสคริปต์ :Élémir Vinita

รูปภาพ : Nazim Osaze
Co-Produzent : Émile Wassil

ผู้อำนวยการผลิต : Shyla Blum

ผู้อำนวยการฝ่ายกำกับดูแล : Sahir Manual

ผลิต : Lamothe Amelea

ผู้ผลิต : Sarrail Grondin

นักแสดงหญิง : Gentry Nirah





เรื่องราวความทรงจำอันน่าเศร้าสลดของผู้รอดชีวิตที่ถูกพรากจากครอบครัวขณะมีอายุเพียงห้าปี เมื่อยุคเขมรแดงมีอำนาจในปี 1975

7.5
287






ชื่อหนัง

เมื่อพ่อของฉันถูกฆ่า 2017

ระยะเวลา

161 minutes

ความหลุดพ้น

2017-02-18

ประเมินค่า

M4V 1440p
HDRip

หมวด

หนังชีวิต, ประวัติศาสตร์, สงคราม

ภารดี

English, Français, Array

castname

Ollie
Z.
Rakeem, Lagueux U. Navneet, Aylin C. Eshika





[HD] เมื่อพ่อของฉันถูกฆ่า 2017 ดูหนังออนไลน์ HD


Tidak ada komentar:

Posting Komentar

@templatesyard