พีทกับมังกรมหัศจรรย์ 2016 ดูหนังออนไลน์ HD

พีทกับมังกรมหัศจรรย์ 2016 ดูหนังออนไลน์ HD









พีทกับมังกรมหัศจรรย์ ดูหนังออนไลน์ HD-อวกาศ-2016-สือคณิตศาสตร์ ม.2-ขุนพันธ์ภาค 2-ลูฟี่-มิสเตอร์บีน-ไซไฟ-มะลิลา-สือรับรองการหักภาษี ณ ที่จ่าย-ไซไฟ-สือราชการสถ.jpg



พีทกับมังกรมหัศจรรย์ 2016 เต็มเรื่อง



ฟิล์มลูกเรือ

ฝ่ายประสานงานศิลปะ : Lucius Aneta

ผู้ประสานงานการแสดงความสามารถ : Haika Khalifa

เค้าโครงสคริปต์ :Joel Liana

รูปภาพ : Mansart Nazia
Co-Produzent : Imad Lorenzo

ผู้อำนวยการผลิต : Tisdale Heaven

ผู้อำนวยการฝ่ายกำกับดูแล : Gagné Beals

ผลิต : Palma Khaled

ผู้ผลิต : Will Iliane

นักแสดงหญิง : Jakayla Peeples





กว่าหลายปีที่คุณมิชชั่ม (โรเบิร์ต เรดฟอร์ด) ชายแก่นักแกะสลักไม้ สร้างความสนุกสนานให้เด็กๆด้วยเรื่องเล่าเกี่ยวกับมังกรร้ายที่อาศัยอยู่ในป่าลึกทางตะวันตกเฉียงเหนือของแปซิฟิก แต่สำหรับลูกสาวของเขา เกรซ (ไบรซ์ ดัลลัส ฮาเวิร์ด) ที่เป็นเจ้าหน้าที่ป่าไม้ เรื่องราวเหล่านี้เป็นเหมือนเรื่องเล่าหลอกเด็ก จนกระทั่งเธอได้พบกับพีท (โอ๊คส์ เฟกลีย์) พีทเป็นเด็กชายอายุ 10 ขวบที่ลึกลับ ไม่มีครอบครัว ไม่มีบ้าน ที่บอกว่าเขาอาศัยอยู่ในป่ากับมังกรยักษ์สีเขียวที่มีชื่อว่าเอเลียต และจากคำอธิบายของพีท เอเลียตมีลักษณะคล้ายกับมังกรจากเรื่องเล่าของคุณมิชชั่ม ด้วยความช่วยเหลือของนาตาลี (อูน่า ลอเรนซ์) เด็กสาวอายุ 11 ปี ผู้ซึ่งแจ็ค (เวส เบนท์ลีย์) พ่อของเธอเป็นเจ้าของโรงเลื่อยท้องถิ่น เกรซเริ่มที่จะหาคำตอบว่าพีทเป็นใครมาจากไหน และความจริงเกี่ยวกับมังกรตัวนี้

6.3
1409






ชื่อหนัง

พีทกับมังกรมหัศจรรย์ 2016

ระยะเวลา

151 seconds

หลุดพ้น

2016-08-10

ค่านิยม

SDDS 720p
HDTV

ชั้น

ผจญ, ครอบครัว, จินตนาการ

วาณี

English

castname

Paola
X.
Emie, Yvan U. Dacre, Hansel G. Gaige





[HD] พีทกับมังกรมหัศจรรย์ 2016 ดูหนังออนไลน์ HD


สัตว์มหัศจรรย์ อาชญากรรมของกรินเดลวัลด์ วิกิพีเดีย ~ โลกมหัศจรรย์ของแฮร์รี่ พอตเตอร์ที่ยูนิเวอร์แซลออร์แลนโดรีสอร์ต การท้าทายจากมังกร • เที่ยวบินของฮิปโปกริฟฟ์ • แฮร์รี่ พอตเตอร์กับการหลบ

สัตว์มหัศจรรย์และถิ่นที่อยู่ ภาพยนตร์ วิกิพีเดีย ~ สัตว์มหัศจรรย์และถิ่นที่อยู่ อังกฤษ Fantastic Beasts and Where to Find Them เป็นภาพยนตร์จินตนิมิต กำกับโดยเดวิด เยตส์ ร่วมอำนวยการสร้างและเขียนบทโดยเจ เค โรว์ลิง

อลิซในแดนมหัศจรรย์ ภาพยนตร์ พศ 2553 วิกิพีเดีย ~ อลิซในแดนมหัศจรรย์ อังกฤษ Alice in Wonderland คือภาพยนตร์ผจญภัยแฟนตาซีในปี คศ 2010 กำกับโดยทิม เบอร์ตัน เป็นผลงานการประพันธ์บทภาพยนตร์ของลินดา วูลเวอร์

ศึกเทพมังกรพิภพสมุทร วิกิพีเดีย ~ ศึกเทพมังกรพิภพสมุทร ญี่ปุ่น ゲド戦記 Gedo Senki หรือในชื่อภาษาอังกฤษว่า Tales from Earthsea เป็นภาพยนตร์อนิเมะจากสตูดิโอจิบลิ ในปี คศ 2006 กำกับโดยโกะโระ มิยะซะ

เบิร์ดแลนด์ แดนมหัศจรรย์ วิกิพีเดีย ~ เบิร์ดแลนด์แดนมหัศจรรย์ Bird Flying With Byrd เป็นการ์ตูนแอนิเมชั่น 3 มิติจาก ประเทศไทย ผลิตโดย บริษัท เชลล์ฮัทเอ็นเทอร์เทนเมนท์ จำกัด ซึ่งได้ประสบความ

วิลลี่ แมคอินทอช วิกิพีเดีย ~ มหัศจรรย์แห่งรัก 2537 แสดงร่วมกับ ศรัณยู วงศ์กระจ่าง สินจัย หงษ์ไทย สันติสุข พรหมศิริ นุสบา วานิชอังกูร

อภินิหารไวกิ้งพิชิตมังกร วิกิพีเดีย ~ อภินิหารไวกิ้งพิชิตมังกร อังกฤษ How To Train You Dragon เป็นภาพยนตร์แอนิเมชัน 3 มิติ ของดรีมเวิร์กสแอนิเมชัน ปี คศ 2010 ที่ได้เอาแบบจากหนังสือเรื่อง How to Train Your

มหัศจรรย์อารมณ์อลเวง วิกิพีเดีย ~ เด็กหญิงคนหนึ่งชื่อว่า ไรลีย์ แอนเดอร์สัน เกิดในรัฐมินิโซต้า พร้อมกับ 5 อารมณ์ในหัวสมอง ได้แก่ ลั้ลลา เอมี่ พอลเลอร์ เศร้าซึม ฟิลลิส สมิธ ห

โลกมหัศจรรย์ของแฮร์รี่ พอตเตอร์ ยูนิเวอร์แซลออร์แลนโดรีส ~ โลกมหัศจรรย์ของแฮร์รี่ พอตเตอร์ที่ยูนิเวอร์แซลออร์แลนโดรีสอร์ต การท้าทายจากมังกร • เที่ยวบินของฮิปโปกริฟฟ์ • แฮร์รี่ พอตเตอร์กับการหลบ

นุสบา ปุณณกันต์ วิกิพีเดีย ~ รายการ เดอะมูฟวี่ เกม 2541 คู่กับ เมทนี บุรณศิริ รายการ ปลากริมไข่เต่า รายการ 5432 โชว์ 2544 2546 ร่วมกับ จาตุรงค์ มกจ๊ก จิ้ม ชวนชื่น ค่อม ชวนชื่น และ ธงธง

Tidak ada komentar:

Posting Komentar

@templatesyard