มหาตำนานวีรบุรุษองครักษ์ นกฮูกผู้พ 2010 ดูหนังออนไลน์ HD

มหาตำนานวีรบุรุษองครักษ์ นกฮูกผู้พ 2010 ดูหนังออนไลน์ HD









มหาตำนานวีรบุรุษองครักษ์ นกฮูกผู้พ ดูหนังออนไลน์ HD-ฝรั่งสนุกๆ-2010-ช่อง7สด-ระทึกขวัญ-สือรับรองการทํางาน-ฟาส2-ออนไลน์ช่อง3-ฟาส3-ยักษ์-ภาพยนตร์-หนังออนไลน์มันๆ.jpg



มหาตำนานวีรบุรุษองครักษ์ นกฮูกผู้พ 2010 เต็มเรื่อง



ฟิล์มลูกเรือ

ฝ่ายประสานงานศิลปะ : Connery Milon

ผู้ประสานงานการแสดงความสามารถ : Ruban Picault

เค้าโครงสคริปต์ :Josèphe Mikka

รูปภาพ : Manfred Arthus
Co-Produzent : Benicio Mahee

ผู้อำนวยการผลิต : Armand Ayanna

ผู้อำนวยการฝ่ายกำกับดูแล : Denim Chiedza

ผลิต : Wettig Janya

ผู้ผลิต : Timeo Bronson

นักแสดงหญิง : Emma Cherise





โซเรน นกฮูกน้อยที่ประทับใจกับตำนานซึ่งพ่อเล่าให้ฟังเกี่ยวกับ Guardians of Ga’Hoole ฝูงนักรบมีปีกแห่งตำนานซึ่งได้ต่อสู้ในสงครามยิ่งใหญ่เพื่อปกป้องเผ่าพันธุ์นกฮูกจากมารร้าย Pure Ones
ในขณะที่โซเรนเฝ้าฝันว่าสักวันเขาจะได้เข้าร่วมกลุ่มกับเหล่าวีรบุรุษพวกนั้น คลัดด์ พี่ชายของเขากลับหัวเราะเยาะกับความคิดนี้ และกระหายที่จะออกล่า บิน และฉกความสนใจของพ่อมาจากน้องชายร่วมสายเลือด แต่ความริษยาของคลัดด์ทำให้เกิดผลร้ายกาจตามมา —จนทำให้นกฮูกน้อยทั้งสองต้องตกลงมาจากบ้านซึ่งอยู่บนยอดไม้ เข้าสู่กรงเล็บของ Pure Ones คราวนี้ถึงคราวที่โซเรนจะต้องหลบหนีอย่างท้าทายด้วยความช่วยเหลือของบรรดานกฮูกที่กล้าหาญตัวอื่นๆ พวกเขาจะต้องบินข้ามทะเลและฝ่าหมอกเพื่อเสาะหา Great Tree บ้านแห่ง Guardians of Ga’Hoole ในตำนาน—ความหวังเดียวของซอเรนคือการเอาชนะ Pure Ones และปกป้องอาณาจักรแห่งนกฮูกไว้ให้ได้

6.6
1317






ชื่อหนัง

มหาตำนานวีรบุรุษองครักษ์ นกฮูกผู้พ 2010

ช่วงเวลา

167 minutes

หลุดพ้น

2010-07-10

ความคุ้มค่า

M2V 720p
WEBrip

ชั้น

แอนนิเมชั่น, ผจญ, ครอบครัว, จินตนาการ

พาณี

English

castname

Nadiyah
P.
Daniele, Dieutre N. Jemini, Abdul H. Liard





[HD] มหาตำนานวีรบุรุษองครักษ์ นกฮูกผู้พ 2010 ดูหนังออนไลน์ HD


แซ็ก สไนเดอร์ วิกิพีเดีย ~ มหาตำนานวีรบุรุษองครักษ์ นกฮูกผู้พิทักษ์แห่งกาฮูล 51 56410 130 รีวิว 53 21 รีวิว

อาวล์ซิตี วิกิพีเดีย ~ อาวล์ซิตี อังกฤษ Owl City เป็นโครงการดนตรีแนวอีเลกโทรนิกา สร้างขึ้นเมื่อปี คศ 2007 ของอดัม ยัง โดยได้เริ่มทำงานดนตรีในห้องใต้ดินของพ่อแม่เขาในโอ

มหากาพย์กิลกาเมช วิกิพีเดีย ~ มหากาพย์กิลกาเมช อังกฤษ Gilgamesh เป็นตำนานน้ำท่วมโลกที่เก่าแก่ของเมโสโปเตเมียโบราณ เป็นหนึ่งในงานวรรณกรรมประเภทนิยายที่เก่าแก่ที่สุดในโลก

มหาบุรุษซามูไร วิกิพีเดีย ~ มหาบุรุษซามูไร ที่อินเทอร์เน็ตมูวีเดตาเบส Tom Cruise interview for The Last Samurai

ตำนานวีรบุรุษกาแล็กซี วิกิพีเดีย ~ ครั้งหนึ่ง มนุษยชาติเคยอาศัยอยู่บนดาวเคราะห์ที่ชื่อว่าโลก ในปีคศ 2039 ขั้วอำนาจทั้งสองของดาวโลก ได้แก่สหรัฐยูราฟริกา United States of Eurafrica และคอนโดมิเนียมเหนือ Northern Condominium ได้กระทำสงคราม

ประมวลเรื่องปรัมปรากรีก วิกิพีเดีย ~ การปูพื้นหลังเกี่ยวกับตำนานประมวลเรื่องปรัมปรามีบทบาทอย่างมากกับวรรณกรรมกรีกโบราณในทุกสาขา ถึงกระนั้น หนังสือตำนานปรัมปราเพียงเล่ม

บรรดาศักดิ์ไทย วิกิพีเดีย ~ เจ้าพระยามหาอุปราชชาติวรวงษ์องคภักดีบดินทร สุรินทรเดโชไชยมหัยสุริยภักดีแสนอญาธิราช ขุนนางอาวุโสหน้าพระที่นั่ง ตอนหลังให้เลิกเนื่องจาก

มหากาพย์ วิกิพีเดีย ~ มหากาพย์ อังกฤษ Epic poetry คือ วรรณคดีที่เล่าเรื่องราวของวีรบุรุษหรือวัฒนธรรม มักเป็นเรื่องที่เก่าแก่ มีโครงเรื่องซับซ้อนและยาว ตัวละครมากมาย

เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส วิกิพีเดีย ~ ประวัติ พลตอเสรีพิศุทธ์ฯ เดิมชื่อ เสรี เกิดเมื่อวันที่ 3 กันยายน พศ 2491 ชื่อเล่น ตู่ ที่จังหวัดธนบุรี เป็นบุตร นายชื้น และ นางอรุณ สมรสกับพัสวี

เบวูล์ฟ วิกิพีเดีย ~ การรบกับมังกร เบวูล์ฟเดินทางกลับบ้าน ต่อมาเขาได้เป็นกษัตริย์ของพลเมืองของเขา จนวันหนึ่งเมื่อเบวูล์ฟอยู่ในวัยชรา ทาสคนหนึ่งลอบขโมยถ้วย

Tidak ada komentar:

Posting Komentar

@templatesyard